VĂN HÓA - XÃ HỘI

Trao quà cho 02 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt
Publish date 07/02/2024 | 14:39  | View count: 91

Thực hiện Chương trình của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam – Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội “Tết Sum vầy – Xuân chia sẻ” năm Giáp Thìn năm 2024.

Sáng ngày 06/02/2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Xuyên phối hợp với Công đoàn Trường Mầm non Quang Trung và Công đoàn Công ty TNHH Mỹ Gia đồ gỗ Việt Nam. Để làm dịu nỗi đau và chiến thắng dịch bệnh hiểm nghèo của đoàn viên công đoàn. Liên đoàn Lao động huyện động viên, chia sẻ cùng 02 gia đình và các đồng chí, cùng 02 Công đoàn cơ sở đón xuân vui vẻ bình an đã trao tặng những suất quà hỗ trợ cho đồng chí Lê Thị Lan Hằng - Giáo viên Trường Mầm non Quang Trung và đồng chí Đặng Thị Thanh – Công nhân Công ty TNHH Mỹ Gia đồ gỗ Việt Nam.

Đến thăm 02 đồng chí, Đoàn công tác LĐLĐ huyện gồm đại diện các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ huyện, Công đoàn Trường Mầm non Quang Trung và Công đoàn Công ty TNHH Mỹ Gia đồ gỗ Việt Nam đã trao tặng mỗi đồng chí 01 suất quà trị giá 03 triệu đồng của LĐLĐ thành phố Hà Nội. Đồng thời lãnh đạo LĐLĐ huyện cũng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe gia đình và mong 02 đồng chí sẽ tiếp tục vượt qua khó khăn, bệnh tật để tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp trồng người.

Đây là việc làm hết sức ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, chăm lo đến đời sống cán bộ, công nhân viên chức của Liên Đoàn Lao động huyện Phú Xuyên cũng như các Công đoàn cơ sở đối với đoàn viên công đoàn và người lao động./.

Nguồn ảnh và tin bài: Lê Vân -  Liên đoàn Lao động huyện Phú Xuyên