ĐOÀN THANH NIÊN

Huyện Đoàn Phú Xuyên phối hợp tổ chức Ngày hội hiến máu

Ngay từ sáng sớm, đông đảo đoàn viên, thanh niên các cơ quan, trường học, các xã, thị trấn đã có mặt tại hội trường UBND thị trấn Phú Xuyên để đăng ký tham gia hiến máu.

      Hưởng ứng 61 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và Chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017 - 2022, sáng ngày 6/10; Huyện đoàn Phú Xuyên, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Huyện phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức thành công Ngày hội hiến máu tình nguyện.

      Ngay từ sáng sớm, đông đảo đoàn viên, thanh niên các cơ quan, trường học, các xã, thị trấn đã có mặt tại hội trường UBND thị trấn Phú Xuyên để đăng ký tham gia hiến máu. Chia sẻ về cảm nghĩ của mình sau khi cho đi những giọt máu hồng của mình, Anh Trần Tuấn Anh – Bí thư đoàn thị trấn Phú Minh chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự và phấn khởi khi được tham gia hiến máu tình nguyện. Xuất phát từ ý nghĩa cao cả của việc hiến máu cứu người mà không chỉ bản thân đã tích cực tham gia mà tôi còn vận động gia đình, người thân, bạn bè và đoàn viên thanh niên cùng tham gia hiến máu. Đến nay tôi đã có 8 lần tham gia hiến máu tình nguyện”.

      Tại ngày hội hiến máu tình nguyện, chúng tôi cảm nhận được không khí phấn khởi, hào hứng của những người tới tham gia hiến máu. Không chỉ có những người mới tham gia hiến máu lần đầu mà còn có nhiều người đã tham gia hiến máu nhiều lần như Chị Đỗ Tuyết Nhung đoàn viên chi đoàn Khối Dân Đảng 17 lần tham gia hiến máu, Chị Nguyễn Thị Ngọc Hà – đoàn viên trường mầm non thị trấn Phú Minh đã 12 tham gia hiến máu, Anh Đào Duy Tuyến – Bí thư đoàn xã Đại Xuyên đã hơn 10 lần tham gia hiến máu v.v... Bên cạnh đó, còn có sự tham gia hưởng ứng của nhiều đồng chí lãnh đạo ở các xã như đồng chí Lâm Văn Điện – Chủ tịch UBND xã Nam Triều, đồng chí Vũ Mạnh Thắng – Phó CT UBND thị trấn Phú Xuyên, đồng chí Vũ Đức Hòa – Phó CT UBND xã Phúc Tiến cùng nhân dân ở các xã trong huyện đã nhiệt tình đăng ký hiến máu từ đầu giờ sáng.

      Tại ngày hội hiến máu, đã có hơn 200 người tham gia hiến máu và thu được 158 đơn vị máu./.

Thanh Xuân – Trung tâm Văn hóa Thông tin và thể thao Phú Xuyên