TIN TIÊU ĐIỂM

Cụm thi số 2 tổ chức Sơ khảo Cuộc thi tuyên truyền tìm hiểu “Huyện Phú Xuyên 70 năm xây dựng và trưởng thành”
Publish date 26/06/2024 | 10:36  | View count: 51

Ngày 25/6, tại thị trấn Phú Minh, Huyện uỷ Phú Xuyên tiếp tục tổ chức Sơ khảo cuộc thi Tuyên truyền tìm hiểu “Huyện Phú Xuyên 70 năm xây dựng và trưởng thành” – Cụm thi số 2.

Dự chỉ đạo cuộc thi có đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận, Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo, UB MTTQ huyện; các đồng chí trong Ban tổ chức, Ban giám khảo cuộc thi, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy 9 xã, thị trấn trong cụm thi số 2.

Tham gia cuộc thi sơ khảo có 9 đội thi đến từ các Đảng bộ các xã, thị trấn là là thị trấn Phú Minh, xã Nam Tiến, Nam Phong, Hồng Thái, Minh Tân, Quang Lãng, Tri Thuỷ, Khai Thái, Bạch Hạ. Các đội thi đã trải qua 3 phần thi là phần thi giới thiệu - chào hỏi, phần thi hiểu biết – trả lời câu hỏi trắc nghiệm và phần thi tuyên truyền theo chủ đề. Với hình thức sân khấu hóa và sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, các đội thi đã mang đến cuộc thi những tiểu phẩm sinh động, các hoạt cảnh tái hiện lại lịch sử đấu tranh và quá trình xây dựng phát triển huyện Phú Xuyên như trận đánh Trại Diền, Bốt Mai Xá….

 Nhiều phần thi đã khắc hoạ rõ nét sự hi sinh anh dũng, những đóng góp, công hiến của quân và dân Phú Xuyên trong các cuộc kháng chiến và trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Kết thúc cuộc thi Cụm thi số 2, BTC đã trao giải nhất cho đội thi Đảng bộ xã Nam Tiến, giải nhì cho đội thi Đảng bộ xã Khai Thái; đồng thời trao các giải ba, giải khuyến khích và các giải phụ cho các đội đạt thành tích trong cuộc thi./.

Minh Lộc – Trung tâm VHTT&TT huyện