THÔNG BÁO

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa, quà chúc mừng LĐLĐ huyện nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
Ngày đăng 28/07/2022 | 16:45  | View count: 280

Đúng vào ngày thành lập Công đoàn 28/7, đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư TT Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Mạnh Huy – Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong BTV Huyện uỷ, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể của huyện đã đến tặng hoa chúc mừng LĐLĐ huyện nhân Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929- 28/7/20222).

      Chúc mừng tặng hoa Công đoàn Huyện Phú Xuyên, đồng chí Phó Bí thư TT Huyện uỷ Nguyễn Văn Cương đã ghi nhận và đánh giá cao vai trò của tổ chức Công đoàn trong vận động đoàn viên, CNVCLĐ hăng say lao động, sản xuất, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng tại địa phương. Đồng thời đồng chí cũng biểu dương những thành tích mà tổ chức Công đoàn huyện đã đạt được trong công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các cấp Công đoàn cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền các Nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước đến công nhân lao động; chăm lo tốt quyền, lợi ích hợp pháp cho người lao động; phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp, người sử dụng lao động để thực hiện tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tập trung đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở; tuyên truyền đoàn viên tham gia tích cực vào các hoạt động của địa phương, đặc biệt là phong trào xây dựng NTM; NTM nâng cao...

Các đồng chí lãnh đạo huyện và các ban ngành đoàn thể huyện tặng hoa chúc mừng LĐLĐ huyện Phú Xuyên

          Thay mặt đội ngũ cán bộ, đoàn viên Công đoàn huyện, đồng chí Đào Đức Gương - HUV - Chủ tịch LĐLĐ Huyện bày tỏ sự cảm ơn và quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND huyện. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục chỉ đạo các công đoàn cơ sở thực hiện tốt nhiệm vụ và các chức năng của tổ chức công đoàn, góp phần vào sự phát triển của phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn trên địa bàn huyện.

      Nhân dịp này, Mặt trận tổ quốc và các ban, ngành đoàn thể huyện cũng đã đến tặng hoa chúc mừng cán bộ, nhân viên cơ quan LĐLĐ huyện Phú Xuyên./.

Thanh Xuân – TTVHTT&TT huyện