TIn tức liên quan

Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội tiếp xúc cử tri huyện Phú Xuyên

Ngày 25/9, tại UBND xã Chuyên Mỹ, đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội - đơn vị bầu cử số 6 ứng cử tại huyện Phú Xuyên đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ Tư, Quốc Hội Khóa XIV. Cùng dự buổi tiếp xúc có đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, các đồng chí TT-HĐND, UBND Huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện, đại diện các ông bà cử tri 28 xã, thị trấn.

       Tại buổi tiếp xúc, đại diện đoàn Đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội đã báo cáo với cử tri dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XIV; thông báo với cử tri những ý kiến trả lời của các cấp, các ngành TW và Thành phố Hà Nội tại buổi tiếp xúc cử tri trước; thư ký hội nghị đã thông qua báo cáo tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri các xã, thị trấn trong huyện trước kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XIV nhiệm kỳ 2016 – 2021.

       Trong không khí dân chủ và cởi mở, tại hội nghị, cử tri huyện Phú Xuyên đã có các ý kiến về nông nghiệp, nông thôn và nông dân; chính sách xây sửa nhà cho người có công; vấn đề ô nhiễm môi trường, xử lý ô nhiễm nguồn nước sông Nhuệ; vấn đề nước sạch, an toàn vệ sinh thực phẩm, nâng cấp tuyến đường giao thông Quốc lộ 1A; Đề nghị các cấp quan tâm và có giải pháp hỗ trợ sản xuất nông nghiệp, sản phẩm nông nghiệp, làng nghề.

       Tại buổi tiếp xúc, thay mặt UBND huyện Phú Xuyên, đồng chí Trần Công Thành - Ủy viên Ban Thường vụ - Phó Chủ tịch UBND huyện đã tiếp thu và giải trình những kiến nghị, đề xuất của cử tri theo thẩm quyền.

       Thay mặt đoàn đại biểu Quốc hội, bà Trần Thị Quốc Khánh - Ủy viên Thường trực Ủy Ban Khoa học công nghệ và môi trường của Quốc hội đã giải thích, nêu rõ 1 số nội dung thuộc các lĩnh vực; đồng thời tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri để chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét và giải quyết.

CTV: Minh Lộc – Trung tâm VHTT-TT