MẶT TRẬN TỔ QUỐC

Tin Công đoàn: LĐLĐ Huyện Phú Xuyên chỉ đạo các xã, thị trấn tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2022

Thực hiện kế hoạch và hướng dẫn Đại hội, Hội nghị Công đoàn cơ sở tiến tới Đại hội Công đoàn huyện lần thứ X, nhiệm kỳ 2018-2023. Ngày 9/6/2017 Công đoàn cơ sở Xã Phúc Tiến đã tiến hành tổ chức Đại hội điểm NK 2017-2022, ngay sau đại hội điểm Công đoàn cơ sở các xã, thị trấn đã tiến hành Đại hội, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Ảnh: (Đại hội Công đoàn xã Văn Nhân)

       Về dự và chỉ đạo Đại hội Công đoàn cơ sở các xã, thị trấn có các đồng chí trong BTV LĐLĐ Huyện, các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND xã, thị trấn, các đ/c Chủ tịch CĐCS các đơn vị trong cụm thi đua.

Ảnh: (Đại hội Công đoàn xã Văn Hoàng)

       Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2012-2017, đề ra mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2022; tham gia ý kiến vào dự thảo văn kiện Đại hội Công đoàn huyện lần thứ X và dự thảo sửa đổi Điều lệ Công đoàn Việt Nam; Bầu Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 và đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn Huyện.

Ảnh: (Đại hội Công đoàn Xã Hồng Minh)

       Về dự và chỉ đạo Đại hội các đồng chí Lãnh đạo LĐLĐ Huyện, Lãnh đạo các xã, thị trấn đã phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội, khẳng định vai trò, vị trí và những đóng góp tích cực của công đoàn trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị địa phương và hoạt động công đoàn huyện; đồng thời gợi mở định hướng cho hoạt động công đoàn nhiệm kỳ tới nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và nhiệm vụ của Tổ chức Công đoàn trong thời gian tới. Tính đến ngày 31/7/2017 - 28/28 Công đoàn cơ sở các xã, thị trấn đã Đại hội thành công tốt đẹp.

Ảnh: (Đại hội Công đoàn  Xã Hồng Minh)

       Đại hội Công đoàn cơ sở các xã, thị trấn thực sự là ngày hội của công nhân, viên chức, lao động, biểu dương sức mạnh và ý trí của giai cấp công nhân, quyết tâm phấn đấu đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước, góp phần tích cực thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội của địa phương và phong trào CNVCLĐ, hoạt động Công đoàn Thủ dô.

Nguồn tin và ảnh: LĐLĐ Huyện Phú Xuyên