Social Pioneers là cuộc thi Marketing xã hội do Khoa Marketing và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức. Cuộc thi hướng tới các bạn trẻ từ 15 đến 24 tuổi trên quy mô toàn quốc với sự quan tâm và mong muốn được tự mình tạo nên những chiến dịch marketing nhằm giải quyết những vấn đề nghiêm trọng của xã hội và cùng các doanh nghiệp thực hiện hoạt động hiệu quả nhằm tạo giá trị tích cực cho cộng đồng.
Phát động cuộc thi Marketing xã hội Social Pioneers 2025
Social Pioneers 2025 có chủ đề "Cánh cổng di sản". Những người trẻ sẽ là người giải mã, tạo sự kết nối giữa truyền thống và đương đại, là hành trình để các thí sinh tái sinh lại di sản thông qua góc nhìn sáng tạo và bền vững hơn.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên Nguyễn Trọng Vĩnh phát biểu tại hội nghị
Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí PCT UBND huyện Phú Xuyên Nguyễn Trọng Vĩnh cho biết: Phú Xuyên có 43 làng nghề truyền thống, có 270 sản phẩm Ocop đã được công nhận. Nhiều làng nghề trong huyện có hàng ngàn năm tuổi, nơi lưu giữ nhiều giá trị tinh hoa nghề thủ công của dân tộc. Tiêu biểu như làng nghề khảm trai sơn mài Chuyên Mỹ, Tò he Xuân La, giày da Phú Yên… Các làng nghề còn là nơi khởi nguồn không gian sáng tạo gắn với đổi mới, công nghệ đúng như tinh thần của cuộc thi Social Pioneers 2025 do Đại học Kinh tế Quốc dân phát động. Đồng chí mong rằng thông qua cuộc thi, sẽ góp phần quảng bá, giới thiệu và gìn giữ những nét truyền thống của làng nghề Phú Xuyên, mở ra những hướng đi mới để làng nghề phát triển.
Huyện Phú Xuyên trao tặng tranh khảm trai cho Đại học KTQD
Các đại biểu dự buổi lễ chứng kiến lễ phát động
Cũng Tại Lễ Phát động, BTC đã nêu ra những điểm mới, thể lệ, cơ chế cuộc thi năm nay, cũng như chính thức công bố mở cổng đăng ký dự thi Social Pioneers 2025; đồng thời tổ chức Talkshow Sống cùng di sản – khi người trẻ viết tiếp câu chuyện văn hoá.
Minh Lộc – Trung tâm VHTT&TT huyện