TIN TIÊU ĐIỂM

UBND huyện kiểm tra chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh Covid-19 Cầu Giẽ
Publish date 13/04/2020 | 08:03  | View count: 1052

Chiều tối ngày 9/4/2020, các đồng chí lãnh đạo UBND huyện; lãnh đạo Phòng y tế đã đi kiểm tra, động viên lực lượng đang làm việc tại điểm kiểm soát dịch bệnh Covid -19 tại chốt Cầu Giẽ và Minh Tân.

      Qua kiểm tra  thực tế tại 2 chốt kiểm soát dịch bệnh, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đề nghị: lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, kiểm soát kỹ phương tiện và người qua lại; thực hiện nghiêm các quy định, hướng dẫn trong khi làm nhiệm vụ.

      Cũng qua kiểm tra thực tế cho thấy, hiện nay nhiều dân trên địa bàn huyện đã tỏ ra lơ là, chủ quan với việc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Trên một số tuyến đường bắt đầu đông đúc phương tiện đi lại; một số cửa hàng dịch vụ không thiết yếu có hiện tượng mở cửa trở lại, nhiều khu vực công cộng xuất hiện các hoạt động đông người. Trong tình hình dịch bệnh như hiện nay, việc thực hiện giãn cách xã hội là quan trọng. Chính  vì vậy mỗi người dân hãy nâng cao ý thức trách nhiệm cùng các cấp, các ngành thực hiện nghiêm Chi thị 16 của Thủ tướng Chính phủ để đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

      Một số hình ảnh tại buổi kiểm tra

./.

Thu Nghĩa – Trung tâm VHTT&TT huyện