TIN TIÊU ĐIỂM

Lãnh đạo huyện thăm, hỗ trợ đột xuất gia đình đặc biệt khó khăn
Publish date 08/04/2023 | 08:32  | View count: 184

Sáng ngày 6/4, đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Lê Thanh Hải – UVBTV – Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy cùng lãnh đạo MTTQ huyện và xã Tri Thủy đã tới thăm hỏi và hỗ trợ đột xuất cho gia đình cháu Nguyễn Gia Bảo không may bị thương nặng.

      Cháu Nguyễn Gia Bảo sinh năm  2020, ở thôn Tri Thủy xã Tri Thủy, gia đình cháu thuộc diện hộ nghèo nhiều năm. Cháu Bảo năm nay gần 3 tuổi, ngày 28/3 vừa qua,  trong lúc đang chơi ở nhà, cháu đã không may uống nhầm lọ tinh dầu dùng để giệt muỗi, dẫn đến cháy bỏng phần môi, mồm, họng và ảnh hưởng rất nặng đến phổi. Hiện cháu đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Bạch Mai.

      Trước hoàn cảnh khó khăn đó của gia  đình, UBMTTQ huyện đã trích quỹ “ Vì người nghèo” huyện  hỗ trợ gia đình cháu Nguyễn Gia Bảo 5 triệu đồng. Đảng ủy, UBND, UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể xã Tri Thủy cũng kêu gọi, vận động hỗ trợ  gia đình cháu Bảo được gần 30 triệu đồng.

      Với sự chung tay hỗ trợ của các cấp, các ngành và các nhà hảo tâm quan tâm giúp đỡ cháu Nguyễn Gia Bảo sẽ giúp cháu sớm ổn định sức khoẻ./.

Thu Nghĩa – Trung tâm VHTT&TT huyện