TIN TIÊU ĐIỂM

Hơn 1.000 hội viên phụ nữ huyện Phú Xuyên tham gia đồng diễn dân vũ
Ngày đăng 07/05/2024 | 17:26  | View count: 68

Hòa chung không khí của cả nước hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Điện Biên (7/5/1954-7/5/2024), sáng ngày 5/5, hơn 1000 hội viên phụ nữ huyện Phú Xuyên của 27 xã, thị trấn trên địa bàn đã đồng loạt thực hiện màn đồng diễn dân vũ trên nền nhạc 3 ca khúc: Qua miền Tây Bắc - Chiến thắng Điện Biên và Inh lả ơi. Màn đồng diễn được tổ chức ở 41 địa điểm tại trụ sở các UBND, các thôn, cụm dân cư trên địa bàn huyện Phú Xuyên.

Với sự hăng say, nhiệt tình tập luyện của các chị em, màn đồng diễn đã diễn ra sôi nổi, thể hiện vẻ đẹp tự tin, duyên dáng, thanh lịch và hiện đại của người phụ nữ Việt Nam. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa thể hiện lòng tự hào của phụ nữ Phụ Xuyên hướng về Điện Biên trong những ngày tháng 5 lịch sử.

Được biết trước đó, Hội LHPN huyện Phú Xuyên cũng đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như thăm, tặng quà các chiến sỹ tham gia chiến dịch Điện Biên đang sinh sống tại huyện Phú Xuyên; tổ chức Thăm quan những địa chỉ đỏ; Tạo những ấn phẩm tuyên truyền về những nhân chứng lịch sử; trao tặng quà nhân ái cho hộ cận nghèo trên địa bàn…

Thanh Xuân – TTVHTT&TT