VĂN HÓA - XÃ HỘI

Hơn 100 người có hoàn cảnh khó khăn của huyện Phú Xuyên phấn khởi tham gia phiên “Chợ tết 0 đồng”
Ngày đăng 09/01/2023 | 17:29  | View count: 235

Ngày 6/1/2023, hơn 100 người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện đã phấn khởi được tham gia phiên “Chợ Tết 0 đồng” do Hội CTĐ thành phố Hà Nội tổ chức tại Trung tâm Văn hoá huyện Thường Tín.

      Đến tham gia chợ Tết, huyện Phú Xuyên có 100 người có hoàn cảnh khó khăn ở 27 xã, thị trấn trong huyện và 30 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở 5 xã là Hoàng Long, Phú Túc, Hồng Minh, Phượng Dực, Văn Hoàng.

          Tại chợ Tết, Ban Tổ chức phát tặng phiếu mua hàng có trị giá 1.000.000 đồng/phiếu; người dân cầm phiếu đến các gian hàng để lựa chọn, nhận những sản phẩm phù hợp với gia đình. Bên cạnh đó, người dân còn được tặng áo ấm, áo dài, tham gia gói bánh chưng, tặng chữ thư pháp, cắt tóc miễn phí, tham gia các hoạt động vui chơi như cờ tướng, nghe hát quan họ…

      Có mặt tại “Chợ Tết 0 đồng”, chúng tôi cảm nhận được không khí phấn khởi của bà con khi tham gia phiên chợ. Những món quà đã góp phần san sẻ được phần nào khó khăn với người dân trong thời điểm Tết đã cận kề.

          Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đã cận kề. Những ngày qua, các cấp, các ngành trên địa bàn huyện đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thăm hỏi, tặng quà, động viên các gia đình, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm Xuân mới./.

Hoàng Bích – Trung tâm VHTT&TT