VĂN HÓA - XÃ HỘI

Tập đoàn TNG Holdings: Trao tặng quà tết vì người nghèo ở huyện Phú Xuyên
Ngày đăng 12/01/2023 | 14:04  | View count: 284

Với mong muốn chung tay với các cấp chính quyền địa phương, tổ chức, đoàn thể, doanh nghiệp, nhà hảo tâm chăm lo tết cho người nghèo, sáng 11/1/2023, Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam phối hợp với Ban thường trực UBMTTQ huyện tổ chức chương trình Trao tặng quà tết vì người nghèo trên địa bàn huyện Phú Xuyên.

      Tại chương trình, Tập đoàn TNG Holdings đã trao tặng 100 suất quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách trong huyện. Mỗi suất quà tổng trị giá 500.000 đồng.

      Đây cũng là hoạt động thường niên trong hành trình phát triển của Tập đoàn TNG hướng về người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi. Hoạt động này không chỉ là hành động thiết thực thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, mà còn là những món quà ý nghĩa, kịp thời động viên, khuyến khích nhằm chung tay giúp đỡ, chia sẻ với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn với phương châm “Không để bất cứ người nghèo nào không có tết”.

      Đón nhận tình cảm của cán bộ, nhân viên Tập đoàn TNG Holdings, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Bùi Thị Ngọc Lan cảm ơn những tình cảm, sự sẻ chia cùng các hoạt động vì cộng đồng của Tập đoàn triển khai trên địa bàn huyện những năm qua, đã góp phần đồng hành, hỗ trợ huyện trong thực hiện công tác an sinh xã hội, chăm lo tết cho người nghèo. Những món quà này như lời động viên đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện trước thềm Xuân mới.

      Đồng chí Chủ tịch UBMTTQ huyện cũng mong muốn, trong thời gian tới, Tập đoàn TNG Holdings tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động từ thiện nhân đạo và thường xuyên hơn nữa trên địa bàn huyện Phú Xuyên không chỉ tập trung vào trong dịp Tết đến Xuân về, như: Hỗ trợ xây, sửa nhà ở cho gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn./.

 Hoàng Bích  - Trung tâm VHTT&TT