VĂN HÓA - XÃ HỘI

Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước
Ngày đăng 04/05/2023 | 16:02  | View count: 111

Tối ngày 28/4, tại xã Khai Thái, Cụm Tri Thủy đã tổ chức giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và 137 năm ngày Quốc tế lao động 1/5.

      Dự buổi văn nghệ có đồng chí Lê Thanh Hải, UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy; đồng chí Bùi Thị Ngọc Lan,UVBTV,Chủ tịch UBMTTQ huyện; đồng chí Vũ Quốc Anh, UVBTV, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện; các đồng chí Cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể trong cụm Tri Thủy và đông đảo bà con nhân dân đã đến tham gia thưởng thức văn nghệ.

      Với chủ đề “ Đất nước trọn niềm vui”, chương trình văn nghệ có sự tham gia của 5 đơn vị gồm cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên đến từ các xã Tri Thủy, Minh Tân, Bạch Hạ, Khai Thái và Quang Lãng.

      Với 15 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, được dàn dựng công phu, bài bản.  Chương trình văn nghệ đã tái hiện thời kỳ gian khổ nhưng rất đỗi hào hùng của dân tộc, ngợi ca Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, những thành tựu to lớn trong sự nghiệp đổi mới của quê hương, đất nước. Qua đó, khơi dậy tình yêu quê hương đất nước, tinh thần đoàn kết, lòng tự hào, tự tôn dân tộc.

       Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, góp phần làm cho dịp kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước càng thêm vui tươi, phấn khởi./.

Thu Nghĩa – Trung tâm VHTT&TT huyện