HỘI NGƯỜI CAO TUỔI

Đồng chí Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà cho người cao tuổi nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 1.10

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 1.10 và Tháng hành động Vì người cao tuổi Việt Nam, Chiều ngày 26/9/2019 đồng chí Lê Ngọc Anh – Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc thọ và tặng quà Đại lão hòa thượng Thích Phổ Tuệ, Pháp chủ Giáo hội phật giáo Việt Nam tại chùa Viên Minh, xã Quang Lãng và cụ Nguyễn Thị Khói - Mẹ liệt sỹ ở xã Tri Thủy.

      Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy Lê Ngọc Anh đã kính chúc Đại lão Hòa thượng Pháp chủ Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thích Phổ Tuệ sức khỏe, an lạc và trường thọ; tiếp tục cùng Giáo hội Phật giáo Việt Nam đồng hành cùng dân tộc trong sự phát triển của đất nước. Đến thăm hỏi, tặng quà cho cụ Nghiêm Thị Khói, 107 tuổi, là mẹ liệt sỹ  ở xã Tri Thủy. Đồng chí đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và chúc cụ sống vui, sống khỏe và tiếp tục là tấm gương sáng cho con cháu học tập và noi theo.

       Được biết, hàng năm vào dịp kỷ niệm Ngày quốc tế người cao tuổi 1/10, huyện tổ chức các hoạt động tặng quà cho các cụ cao tuổi trên địa bàn huyện. Năm nay, toàn  huyện có 54  người cao tuổi từ 100 tuổi trở lên được huyện tặng quà. Mỗi xuất quà trị giá 1 triệu đồng. Đây là nét đẹp văn hóa truyền thống thể hiện sự kính trọng của thế hệ sau đối những người cao tuổi./.

Thu Nghĩa – Trung tâm VH – TT&TT huyện