TIN TIÊU ĐIỂM

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ dự Lễ kết nạp Đảng viên mới cho hai quần chúng ưu tú là học sinh trường THPT Đồng Quan
Publish date 18/06/2024 | 17:21  | View count: 140

Sáng ngày 18/6/2024, Chi bộ Trường THPT Đồng Quan đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho hai quần chúng ưu tú là học sinh: Đào Huy Việt Úc lớp 12A4 và Nghiêm Phương Thuỷ lớp 12A1.

Về dự, chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Thanh - Bí thư Huyện uỷ, đồng chí Lê Thanh Hải - UVBTV, Trường Ban Tổ chức Huyện uỷ. Dự buổi lễ còn có các đồng chí trong Cấp uỷ, Ban giám hiệu nhà trường, các đồng chí Đảng viên trong chi bộ và 15 em học sinh là đoàn viên thanh niên ưu tú.

Hai đảng viên trẻ được kết nạp là quần chúng ưu tú của Đảng đã có một quá trình phấn đấu rèn luyện trong suốt gần ba năm dưới mái trường THPT Đồng Quan với nhiều thành tích trong học tập và công tác Đoàn, các hoạt động tập thể của nhà trường.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Tại buổi lễ, sau khi nghe thông qua các Quyết định, đồng chí Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Xuân Thanh và đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ Lê Thanh Hải đã trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng cho 2 đồng chí đảng viên mới.

Cũng tại buổi lễ, hai đồng chí Đảng viên mới Đào Huy Việt Úc lớp 12A4 và Nghiêm Phương Thuỷ lớp 12A1 đã đứng dưới lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu tuyên thệ những lời quyết tâm của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ Trường THPT Đồng Quan ngày càng vững mạnh.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, đồng chí Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Xuân Thanh đã chúc mừng các đảng viên mới, đồng thời ghi nhận sự phấn đấu của tập thể Chi bộ, Ban Giám hiệu, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường. Đồng chí Bí thư Huyện uỷ đề nghị Chi bộ, Ban Giám hiệu nhà trường tiếp tục quan tâm đến công tác xây dựng Đảng, phát triển Đảng viên mới. Cùng với việc quan tâm, nâng cao chất lượng dạy và học, nhà trường cần quan tâm đến công tác giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống, kĩ năng sống cho học sinh.

Nhân dịp này, Huyện Đoàn Phú Xuyên cũng có quà tặng 2 đảng viên mới trường THPT Đồng Quan.

./.

Hoàng Hương - Trung tâm VHTT&TT huyện.