QUỐC PHÒNG - AN NINH - PHÁP LUẬT

khởi tố bị can và ra Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Mai Thị Nương - Công dân xã Bạch Hạ về tội Cưỡng đoạt tài sản
Ngày đăng 20/06/2024 | 10:24  | View count: 101

Đối tượng Mai Thị Nương, sinh năm 1968, trú tại thôn Hoà Hạ, xã Bạch Hạ, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội tụ tập cùng một số đối tượng khiếu kiện chuyên nghiệp chây ì lâu năm gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, làm ảnh hưởng xấu đến dư luận quần chúng nhân dân

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của đồng chí Đại tá Trần Anh Tuấn, Trưởng Công an huyện Phú Xuyên, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT công an huyện Phú Xuyên, đội Điều tra tổng hợp đã tập trung thu thập tài liệu, chứng cứ để xác định các hành vi vi phạm của đối tượng. Ngày 18/6/2024, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Xuyên – Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Mai Thị Nương về tội Cưỡng đoạt tài sản, quy định tại khoản 2 Điều 170 BLHS.

Các Quyết định và Lệnh trên của Cơ quan điều tra đã được VKS nhân dân huyện Phú Xuyên phê chuẩn. Quá trình khám xét chỗ ở của Mai Thị Nương, Cơ quan điều tra thu giữ được nhiều tài liệu liên quan đến các đơn tố cáo và các tài liệu khác có dấu hiệu phạm tội. Hiện vụ án cơ quan điều tra đang tiến hành mở rộng để làm rõ các hành vi phạm tội của bị can. 

./.