TIN TIÊU ĐIỂM

Tổ đại biểu số 3 HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã Châu Can
Ngày đăng 16/06/2023 | 16:43  | View count: 77

Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri của HĐND huyện, ngày 15/6, Tổ đại biểu số 3, số 4 và số 7 HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã Đại Xuyên, Châu Can, Nam Phong, Nam Tiến, Vân Từ, Sơn Hà, Phú Yên và TTPM.

         Tại  xã Châu Can, Tổ đại biểu số 3 HĐND huyện do đồng chí Nguyễn Thành Chung, HUV, Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện làm tổ  trưởng  đã có buổi tiếp xúc với đại diện 80 cử tri xã Châu Can và Đại Xuyên.

       Tại buổi tiếp xúc, đại diện cử tri 2 xã đã có một số ý kiến, kiến nghị  với HĐND-UBND huyện quan quan tâm đến các vấn đề liên quan như:  Công tác đấu giá quyền sử dụng đất; nâng cấp đường giao thông nông thôn;  việc cung cấp nước sạch cho nhân dân. Cử tri xã Châu Can đề nghị huyện quan tâm hỗ trợ bổ sung các trang thiết bị  cho Nhà văn hoá thôn Chung ,xã Châu Can hiện đang còn thiếu bàn ghế, các dụng cụ tập luyện thể dục thể thao ngoài trời, để đẩy mạnh phong trào Văn hoá, TDTT trên địa bàn.  Liên quan đến vấn đề của ngành điện cử tri xã Đại Xuyên đề nghị: Huyện  quan tâm chỉ đạo Công ty điện lực Phú Xuyên phối hợp sớm di chuyển các cột điện ở giữa đường sang bên lề đường để nhân dân đi lại thuận tiện. Đề nghị Công ty điện lực PX khi cắt điện phải có thông báo cho nhân dân để người dân chủ động trong sinh hoạt hàng ngày…

      Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, tổ đại biểu số 3 HĐND huyện đã trao đổi, trả lời và làm rõ những vấn đề thuộc thẩm quyền.  Đối với những  nội dung vượt thẩm quyền đã được tổ đại biểu tổng hợp, tiếp thu và trình kỳ họp HĐND huyện trong thời gian tới./.

Thu Nghĩa – Trung tâm VHTT&TT huyện