TIN XÃ - THỊ TRẤN

Thị trấn Phú Xuyên tổ chức đối thoại giữa đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND với đại diện cho nhân dân
Ngày đăng 13/06/2024 | 15:35  | View count: 24

Ngày 12/6/2024, Thị trấn Phú Xuyên tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND với Uỷ ban MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và đại diện nhân dân năm 2024.

Với tinh thần dân chủ đại diện nhân dân trên địa bàn thị trấn đã có những ý kiến đề xuất, kiến nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống nhân dân như: Dự án xây dựng các công trình, việc bàn giao các điểm trường Tiểu học, mầm non, công tác quản lý đất đai, hệ thống đường điện, vấn đề nước sạch và ô nhiễm môi trường,...         

Sau khi nghe các ý kiến, đề xuất của đại diện nhân dân, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn Phú Xuyên đã tiếp thu, trao đổi và làm rõ những vấn đề đại diện nhân dân phản ánh liên quan đến thẩm quyền địa phương. Các nội dung còn lại được Thị trấn tổng hợp để gửi cơ quan chức năng cấp trên xem xét, giải quyết.

Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ chính quyền thị trấn Phú Xuyên với nhân dân là dịp để nhân dân tham gia đóng góp ý kiến cùng cấp uỷ, chính quyền tháo gỡ khó khăn, vướng mắc ở cơ sở. Từ đó tạo sự đồng thuận trong nhân dân để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị trọng tâm ở địa phương./.

Thanh Trang -  Trung tâm VHTT&TT huyện