Văn bản chỉ đạo

Lễ kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2019

Ngày 16/1, Ban thường vụ Huyện ủy tổ chức Lễ kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2019) và trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2019

      Dự hội nghị có đồng chí Phạm Hải Hoa – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện;  Các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND huyện, các đồng chí HUV khóa XXIV, các đồng chí Bí thư Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Huyện ủy, các đồng chí Bí thư Đảng ủy và các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng.

      Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng ta trong 89 năm qua.  Cùng với cả nước, nhân dân Phú Xuyên luôn một lòng đi theo Đảng, phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, nỗ lực phấn đấu, đạt được những thành tựu to lớn trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội… Đặc biệt trong năm 2018, tổng giá trị sản xuất của huyện đạt trên 8.570 tỷ đồng, bằng 106,8% so với năm 2017. Thu ngân sách nhà nước trên địa bàn đạt kết quả cao; một số khoản thu, trong đó có các khoản thu về đất tăng; thu ngân sách huyện năm 2018 ước đạt trên 1.591 tỷ đồng, đạt 136% so với HĐND huyện giao. Lĩnh vực văn hóa, giáo dục, cải cách hành chính, giải quyết khiếu nại, tố cáo được quan tâm thực hiện. Quốc phòng an ninh được đảm bảo. Việc thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia và xây dựng nông thôn mới được huyện và các xã triển khai tích cực, 4 xã về đích NTM trong năm 2018; đến nay, toàn huyện có 20/26 xã đạt chuẩn NTM. 

      Trong công tác xây dựng Đảng, năm 2018, toàn Đảng bộ huyện có 11 tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chiếm 18,64%; 42 Tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ, chiếm 71,2 %; không có tổ chức cơ sở Đảng không hoàn thành nhiệm vụ. Toàn Đảng bộ có 14,66% Đảng viên được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 75,88% Đảng viên được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ. Phát huy truyền thống huyện anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Phú Xuyên đã và đang đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, hăng hái thi đua quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng huyện Phú Xuyên ngày càng giàu đẹp, văn minh.

      Sau diễn văn ôn lại truyền thống Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2019); Ban Thường vụ Huyện ủy đã tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên trong Đảng bộ huyện. Trong đợt này, Đảng bộ huyện Phú Xuyên có 148 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng 70 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng; trong đó 1 đồng chí 70 năm tuổi Đảng. Bầy tỏ niềm vui, xúc động khi tiếp tục được nhận huy hiệu Đảng; các đồng chí đều hứa sẽ tiếp tục đóng góp, cống hiến xây dựng chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh

      Trân trọng gắn tấm Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên, đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện – Phạm Hải Hoa đã chúc mừng và tri ân những đóng góp của các đảng viên nhận huy hiệu Đảng đúng vào dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng CSVN 3/2. Đồng chí   cũng thông báo nhanh một số nét nổi bật về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh của huyện đạt được năm 2018, đồng thời khẳng định những thành tích đó có sự đóng góp không nhỏ của các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu đảng đợt này. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà luôn luôn trân trọng những cống hiến, đóng góp của lớp lớp cán bộ, đảng viên thế hệ cha anh đi trước.

Một số hình ảnh các đồng chí lãnh đạo trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên.

 Hoàng Bích – Trung tâm VHTT&TT