TIN TIÊU ĐIỂM

Đồng chí lãnh đạo thành phố Hà Nội, lãnh đạo huyện thăm và tặng quà các xứ đạo nhân dịp Noel 2017
Ngày đăng 22/12/2017 | 15:56  | View count: 807

Chiều ngày 21/12, Đồng chí Nguyễn Lan Hương – Uỷ viên BTV Thành uỷ - Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà xứ đạo Hoàng Nguyên – xã Tri Thủy.

       Cùng đi với đoàn có đồng chí Phạm Hải Hoa – Thành ủy viên – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện.

       Tại buổi đến thăm, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Thành ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe Linh mục, công tác chuẩn bị đón lễ Noel 2017 của bà con giáo dân xứ đạo. Đồng chí cũng vui mừng thông báo một số kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của thành phố Hà Nội năm 2017; đồng thời mong muốn Linh mục tiếp tục vận động bà con giáo dân phát huy tinh thần “Kính chúa yêu nước”, tích cực tham gia phát triển kinh tế, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Nhân dịp này, đoàn công tác thành phố đã trao tặng quà cho giáo xứ, linh mục; đồng thời tặng 20 xuất quà cho các hộ công giáo tiêu biểu. Huyện Phú Xuyên cũng trao tặng 6 xuất quà cho các hộ công giáo tiêu biểu.

       Cũng trong chiều 21/12, đồng chí Bí thư Huyện ủy Phạm Hải Hoa đã đến thăm và tặng quà linh mục, Ban hành giáo và các xứ đạo là: xứ đạo Chuôn Thượng, Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật Chuôn Thượng - xã Chuyên Mỹ, xứ Hà Thao – xã Sơn Hà, xứ Phú Mỹ - Thị trấn Phú Xuyên. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí Thư huyện ủy đã gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến các linh mục và các giáo dân; thông báo một số kết quả nổi bật của huyện đã đạt được trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị trọng tâm năm 2017; đồng thời trao tặng 21 xuất quà cho hộ công giáo chính sách và hộ công giáo nghèo ở 3 xứ đạo.

CTV Minh Lộc – Trung tâm VHTT&TT