TIN TIÊU ĐIỂM

Chương trình “Tết nghĩa tình – Xuân Quý Mão 2023” tại huyện Phú Xuyên
Ngày đăng 10/01/2023 | 17:32  | View count: 334

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, sáng 10/1, Uỷ ban MTTQ huyện phối hợp với Báo Kinh tế và đô thị tổ chức chương trình “Tết nghĩa tình – Xuân Quý Mão 2023” cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong huyện.

      Tới dự chương trình có đồng chí Nguyễn Xuân Thanh – Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Bùi Thị Ngọc Lan – Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Chủ tịch UBMTTQ huyện; đồng chí  Lê Hoàng Anh - Phó Tổng biên tập Báo Kinh tế và đô thị.

      Hưởng ứng cuộc vận động “Tết vì người nghèo - Xuân Quý Mão 2023”, Báo Kinh tế và Đô thị đã kết nối, kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hảo tâm tham gia ủng hộ, chia sẻ, giúp đỡ người nghèo, gia đình chính sách, người gặp hoàn cảnh khó khăn khi tết đến, xuân về.

      Tại chương trình, Báo Kinh tế và đô thị đã trao tặng 80 suất quà tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách trong huyện, với mong muốn bà con sẽ có cái tết sum vầy, ấm cúng và đầy đủ hơn. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. 

(Đ/c: Nguyễn Xuân Thanh – Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện trao quà tết của Báo Kinh tế và đô thị cho các gia đình)

(Đ/c: Bùi Thị Ngọc Lan –Chủ tịch UBMTTQ huyện và đồng chí Lê Hoàng Anh – Phó tổng biên tập Báo Kinh tế và đô thị trao quà tết cho các gia đình)

      Phát biểu tại chương trình, đồng chí Bùi Thị Ngọc Lan – Chủ tịch UBMTTQ huyện trân trọng cảm ơn tình cảm, tấm lòng và những suất quà ý nghĩa của cán bộ, phóng viên Báo Kinh tế và đô thị đối với người dân huyện Phú Xuyên. Qua đó kịp thời chia sẻ, động viên các gia đình vượt qua khó khăn, đón tết, vui xuân đầm ấm. Đồng chí Chủ tịch UBMTTQ huyện cũng mong muốn, quý Báo tiếp tục kết nối các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức thêm nhiều hoạt động an sinh xã hội nữa trên địa bàn huyện, góp phần lan tỏa tình cảm yêu thương trong cộng đồng./.  

Hoàng Bích – Trung tâm VHTT&TT