VĂN HÓA - XÃ HỘI

Trường mầm non xã Tri Thủy tổ chức hội thi chúng cháu vui khỏe năm học 2016 - 2017
Ngày đăng 09/04/2017 | 15:23  | View count: 495

Chiều ngày 5.4.2017, hội thi “Chúng cháu vui khỏe” năm học 2016 - 2017 của Trường mầm non xã Tri Thủy diễn ra trong không khí vui nhộn, thực sự là ngày hội của các bé bậc học mầm non. Đồng chí Nguyễn Thị Kim Quyên, Phó trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện dự và chỉ đạo hội thi.

       Tham gia hội thi có 3 đội với 48 vận động viên là trẻ mẫu giáo 5 tuổi đã được lựa chọn qua vòng thi sơ khảo cấp trường. Đến với hội thi, các đội lần lượt trải qua 2 phần thi là: Đồng diễn thể dục buổi sáng và phần thi “Chúng cháu vui khỏe”. Các phần thi đều được các bé thể hiện rất tốt với những màn biểu diễn đặc sắc, trong trang phục rực rỡ sắc màu. Phần thi thứ nhất, mỗi đội thi đã thể hiện 1 màn đồng diễn thể dục buổi sáng kết hợp với dụng cụ 1 cách nhịp nhàng, khỏe khoắn. Đặc biệt trong phần thi thứ 2 “Chúng cháu vui khỏe”, các vận động viên đã rất nhanh nhẹn và khéo léo thể hiện trò chơi chuyển bóng, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

       Hội thi đã tạo được sân chơi sôi nổi, hào hứng và bổ ích cho các cháu học sinh mầm non, tạo điều kiện để các cháu phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần.

       Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội thi.

CTV: Hoàng Hương, Trung tâm VHTT & TT huyện.