VĂN HÓA - XÃ HỘI

Trường THPT Đồng Quan tổ chức ngày chạy Olimpic vì hoà bình năm 2024
Ngày đăng 22/03/2024 | 10:23  | View count: 149

Hoà trong không khí chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng ngày 21/3, Trường THPT Đồng Quan đã tổ chức ngày chạy Olimpic vì sức khoẻ toàn dân và giải kiểm tra chạy phổ thông năm 2024.

Về dự tặng hoa, chúc mừng ngày chạy có đồng chí Giám đốc Trung tâm Văn hoá thông tin và Thể thao huyện.

Nhận thức rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của sự nghiệp phát triển TDTT, trong những năm qua, Chi bộ, BGH nhà trường đã chỉ đạo, triển khai nhiều chương trình, kế hoạch, phát động tới toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại gắn với phong trào “Xây dựng trường học hạnh phúc”. Trong nhiều năm qua, Trường THPT Đồng Quan là đơn vị không chỉ mạnh về giáo dục văn hoá mà còn mạnh cả về phong trào TDTT với nhiều môn thi đấu, trong đó có điền kinh.

Tại Ngày chạy olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2024, Trường THPT Đồng Quan có hơn 500 em là học sinh khối lớp 11 tham gia. Các em học sinh được tham gia chạy ở 2 nội dung: Nữ chạy 800m và nam chạy 1.500m.

Việc tổ chức cho các em tham gia giải chạy Olimpic vì sức khoẻ toàn dân và giải kiểm tra chạy phổ thông năm 2024 là để giúp các em học sinh có một sân chơi bổ ích và mang tính giáo dục cao; vừa giúp các em rèn luyện sức khoẻ, ý chí quyết tâm, bản lĩnh thi đấu bình tĩnh, tự tin, tính kỷ luật; góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục cho học sinh hoàn thiện nhân cách, có đủ “Đức – Trí – Thể - Mỹ”.

Kết thúc giải chạy, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 4 giải nhì và các giải khuyến khích cho các em học sinh đạt thành tích cao ở từng nội dung thi đấu./.

Thanh Xuân – TTVHTT&TT