KINH TẾ - CHÍNH TRỊ

Khai giảng lớp bưỡng nhận thức về Đảng cho thanh niên sẵn sàng nhập ngũ năm 2019
Ngày đăng 21/01/2019 | 16:24  | View count: 1797

Sáng ngày 18/01/2018, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện và các Ban Đảng Huyện ủy tổ chức lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho thanh niên sẵn sàng nhập ngũ năm 2019.

      Tham gia lớp học có 90 thanh niên sẵn sàng nhập ngũ năm 2019 và quần chúng ưu tú ở các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc huyện ủy. Trong thời gia tham gia lớp học, các học viên, ngoài được học tập  sẽ được học tập các chuyên đề: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; những nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngoài ra các học viên còn được học một số chuyên đề như: Giáo dục chủ nghĩa yêu nước trong tình hình mới; Giới thiệu lịch sử Đảng bộ huyện Phú Xuyên và Kết quả phát triển kinh xã hội năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019 của huyện Phú Xuyên. Kết thúc khóa học, các học viên còn được thăm quan, tìm hiểu lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc tại Bảo tàng Chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày, thôn Nam Quất, xã Nam Triều. 

      Những kiến thức được học tập là cơ sở để các thanh niên ưu tú tiếp tục rèn luyện, trau dồi kiến thức, phẩm chất, đạo đức, nâng cao trình độ chính trị, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian ở quân ngũ; phấn đấu sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam./.

Nguyễn Vàn – Trung tâm VHTT&TT Phú Xuyên