TIN TIÊU ĐIỂM

Đồng chí PBT Thường trực TU Hà Nội thăm, tặng quà hộ nghèo huyện Phú Xuyên
Ngày đăng 30/10/2018 | 07:55  | View count: 804

Chiều ngày 25/10/2018, đồng chí Ngô thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, phó Bí thư thường trực thành ủy Hà Nội, các đồng chí lãnh đạo các Sở, ngành Thành phố đã có buổi thăm, làm việc với huyện Phú Xuyên về công tác hỗ trợ xây, sửa ở nhà cho hộ nghèo và thăm tặng quà 2 hộ nghèo được xây sửa nhà ở ở xã Đại Xuyên và xã vân Từ

      Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Phạm Hải Hoa, Thành ủy viên - Bí thư huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, Thường trực UBND huyện, lãnh đạo 1 số cơ quan huyện.

      Trước khi tới thăm, tặng quà các hộ nghèo được hỗ trợ về nhà ở, tại Hội trường Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã báo cáo với đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô thị Thanh Hằng cùng các đồng chí trong đoàn công tác Thành phố về kết quả hỗ trợ hộ nghèo về nhà ở trên địa bàn huyện năm 2018. Toàn huyện đã có 312 hộ đủ điều kiện được hỗ trợ xây dựng mới và sửa chữa. Đến ngày 30/8/2018, 100% các hộ đã hoàn thành việc xây dựng, sửa chữa nhà ở trước  thời gian Thành phố giao và Phú Xuyên là 1 trong 3 huyện hoàn thành xây dựng sửa chữa nhà ở cho hộ nghèo sớm nhất Thành phố.

      Đồng chí Phó Bí thư Thường trực thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã biểu dương, ghi nhận sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự chung tay của các cấp các ngành, các địa phương trong huyện đối với việc thực hiện hỗ trợ về nhà ở cho hộ nghèo. Đồng chí cũng mong muốn huyện tiếp tục quan tâm, có nhiều chính sách hỗ trợ người nghèo thoát nghèo bền vững, thực hiện hiệu quả công tác đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

      Cũng trong buổi về làm việc Đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy Ngô thị Thanh Hằng, cùng các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã đã tới thăm, tặng quà cho hộ ông Nguyễn ngọc Điền ở thôn Đa Chất xã Đại Xuyên và hộ ông Lại văn Mạnh thôn Thượng xã Vân Từ. Đây là 2 gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thường xuyên đau ốm, đã được các cấp hỗ trợ xây, sửa nhà ở. Tại các gia đình tới thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô thị Thanh Hằng đã thăm hỏi, tặng quà các gia đình, chúc các gia đình luôn dồi dào sức khỏe, vượt qua khó khăn, thoát nghèo bền vững. Cũng nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện và lãnh đạo xã Đại Xuyên, Vân Từ đã trao tặng 2 gia đình những món quà thiết thực, ý nghĩa.

      Một số hình ảnh tại buổi trao tặng quà

Hoàng Hương - Trung Tâm VHTT&TT huyện