TIN TIÊU ĐIỂM

Tiếp tục tổ chức lớp tập huấn nâng cao bán hàng Online, quảng bá giới thiệu sản phẩm
Ngày đăng 23/03/2024 | 09:38  | View count: 136

Thực hiện kế hoạch của UBND huyện về phát triển thương mại điện tử năm 2024, trong 3 ngày từ 22 - 24/3, UBND huyện tiếp tục tổ chức lớp tập huấn nâng cao bán hàng Online, quảng bá giới thiệu sản phẩm trên một số trang mạng xã hội và sàn thương mại điện tử cho các doanh nghiệp, cơ sở, hộ sản xuất kinh doanh, hộ gia đình cá nhân và hội viên các cơ quan đoàn thể trong huyện.

Trong thời gian tập huấn, các học viên được nghe giới thiệu chung về bán hàng online hiện nay; hướng dẫn cách thức quảng bá, giới thiệu sản phẩm và bán hàng trên một số trang mạng xã hội (Zalo, Facebook, tiktok) và Sàn thương mại điện tử. Các học viên còn được hướng dẫn việc xây dựng nội dung kịch bản quay video, livestream bán hàng, thực hành quay dựng video chuyên nghiệp bằng điện thoại thông minh….

Cũng tại lớp tập huấn, các học viên còn được các chuyên gia chia sẻ những kỹ năng thực tế và thiết thực trong việc tạo dựng hình ảnh, nội dung, giá cả, chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng… trên mạng xã hội, các sàn TMĐT, cũng như những nguyên tắc và quy định pháp lý cần tuân thủ khi kinh doanh trên mạng.

Qua lớp tập huấn các học viên có cơ hội được học tập, trao đổi, hỏi đáp, thảo luận với các chuyên gia về những vấn đề liên quan đến thương mại điện tử, cũng như được hướng dẫn thực hành trên điện thoại thông minh smarphone để nắm vững các kỹ năng quảng bá giới thiệu sản phẩm, bán hàng trên internet./.

Hoàng Hương - Trung tâm VHTT&TT huyện.