TIN TIÊU ĐIỂM

Các đồng chí lãnh đạo huyện chúc mừng 78 năm ngày thể thao Việt Nam 27/3
Ngày đăng 28/03/2024 | 15:00  | View count: 60

Đúng vào ngày kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành thể dục thể thao Việt Nam(27/3/1946 – 27/3/2024), các đồng chí Thường trực Huyện uỷ, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, lãnh đạo một số phòng ban, cơ quan huyện đã đến tặng hoa chúc mừng Trung tâm VHTT&TT huyện.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Lê Văn Bính đã ghi nhận những kết quả trong công tác thể dục,  thể thao của Trung tâm VHTT&TT huyện đã đạt được trong năm qua. Từ thể thao quần chúng đến thể thao thành tích cao, đồng thời đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của cán bộ Trung tâm đối với phong trào thể dục, thể thao của huyện.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong muốn trong thời gian tới, Trung tâm sẽ không ngừng nỗ lực, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được., tiếp tục làm tốt công tác tham mưu các hoạt động TDTT cho huyện; phối hợp với các cơ quan, đơn vị, các xã thị trấn tổ chức thành công các sự kiện thể thao; chú trọng tổ chức các giải TDTT phong trào; đẩy mạnh công tác xã hội hóa, hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ các hoạt động TDTT, góp phần tạo điều kiện để các VĐV và nhân dân tập luyện, thi đấu, nâng cao thành tích.

 Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện, đồng chí Giám đốc Trung tâm VHTTTT huyện bày tỏ mong muốn sẽ nhận được sự quan tâm hơn nữa của các đồng chí lãnh đạo huyện trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo các nhiệm vụ trọng tâm, nhất là các hoạt động TDTT; quan tâm đầu tư cơ sở vật chất ngày càng đồng bộ, hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện, nâng cao sức khỏe, thể chất và tinh thần của người dân trên địa bàn./.

./.

Mạnh Hùng – Trung tâm VHTT&TT huyện Phú Xuyên