TIN XÃ - THỊ TRẤN

Duy trì hội nghị họp giao ban tập thể khối Ủy ban nhân dân huyện.
Ngày đăng 24/11/2016 | 15:25  | View count: 373

Chiều ngày 11/1/2016, đồng chí Nguyễn Văn Thọ - Phó bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện đã chủ trì hội nghị giao ban tập thể tới các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong khối Uỷ ban nhân huyện, nhằm đánh giá kết quả hoạt động của các cơ quan, đơn vị trong tuần qua và triển khai các hoạt động trong tuần này.

      Trong tuần qua, bám sát vào các nhiệm vụ trọng tâm của huyện, các cơ quan, đơn vị thuộc Ủy ban nhân dân huyện đã triển khai tổ chức nhiều hoạt động theo chức năng, nhiệm vụ của mình. Trong đó, tập trung vào việc chuẩn bị các hoạt động đón tết nguyên đán Bính Thân 2016. Như xây dựng kế hoạch tổ chức các đoàn đi thăm tặng quà các đối tượng chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn, thăm đồng bào vùng kinh tế mới ở Tỉnh Lạng Sơn và Thái Nguyên; Kế hoạch tuyên truyền, tổ chức các hoạt động văn hoá văn nghệ thể dục thể thao, tạo không khí đón xuân vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân; Các hoạt động đảm bảo an ninh trật tự, văn minh đô thị trong dịp tết; Công tác tuyển quân, chuẩn bị cho sản xuất vụ xuân 2016; Công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân,  triển khai thực hiện 1 số luật có hiệu lực từ ngày 1.1.2016.

      Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí đồng chí Nguyễn Văn Thọ - Phó bí thư Huyện uỷ- Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện đã giao các cơ quan, đơn vị trong khối căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của mình cần đẩy nhanh tiến độ, tập trung triển khai hiệu quả các nhiệm vụ chuyên môn.

      Trong phần đầu của hội nghị giao ban tập thể khối UBND huyện, Ủy ban nhân dân huyện đã công bố, trao quyết định bổ nhiệm có thời hạn đối với đồng chí Lê Văn Chức, cán bộ kỹ thuật của Đài truyền thanh huyện giữ chức Phó trưởng Đài truyền thanh huyện kể từ ngày 5.1.2016.

CTV: Hoàng Hương, Đài TT PX.