TIN XÃ - THỊ TRẤN

Đoàn kiểm tra liên ngành ATTP TP kiểm tra an toàn thực phẩm tại xã Hồng Thái, Nam Phong
Ngày đăng 09/05/2024 | 15:28  | View count: 20

Ngày 7/5, Đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm TP huyện tiếp tục kiểm tra các cơ sở kinh doanh tạp hoá, thực phẩm tại xã Nam Phong và HTX rau quả an toàn Hồng Hà ở xã Hồng Thái.

Tại 2 cơ sở kinh doanh doanh tạp hoá ở thôn Nội Hợp – xã Nam Phong, Đoàn liên ngành huyện đã tiến hành kiểm tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo đảm an toàn thực phẩm trong kinh doanh, giấy khám sức khoẻ, kiến thức ATTP của chủ cơ sở, hạn sử dụng của các thực phẩm, bánh kẹo được bày bán…

Qua kiểm tra thực tế, 2 cửa hàng tạp hoá cơ bản thực hiện đầy đủ các quy định về vệ sinh ATTP trong kinh doanh bánh, kẹo. Các mặt hàng đều có nguồn gốc, xuất xứ, còn hạn sử dụng, hàng hóa bày bán tương đối ngăn nắp...

Đoàn cũng đã kiểm tra các giấy tờ theo quy định và việc thực hiện các quy định liên quan trong sơ chế rau quả tại HTX rau củ quả an toàn Hồng Hà – xã Hồng Thái.

Trong quá trình kiểm tra, cùng với chỉ ra những tồn tại để các cơ sở khắc phục, đoàn kiểm tra liên ngành huyện cũng đã lồng ghép tuyên truyền, hướng dẫn và nhắc nhở cơ sở kinh doanh chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về ATTP trong sản xuất, kinh doanh./.

Minh Lộc – Trung tâm VHTT&TT huyện