TIN XÃ - THỊ TRẤN

Đảng uỷ thị trấn Phú Minh tổ chức tiếp xúc, đối thoại với đại diện nhân dân năm 2024.
Ngày đăng 24/05/2024 | 14:01  | View count: 65

Ngày 23/5, Đảng ủy – HĐND - UBND xã thị trấn Phú MInh tổ chức cuộc đối thoại trực tiệp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các ban ngành đoàn thể và đại diện nhân dân trên địa bàn thị trấn.

Tại buổi đối thoại, sau khi nghe đại diện lãnh đạo thị trấn thông tin về kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát triển KTXH, QPAN của thị trấn những tháng đầu năm; triển khai phương hướng, nhiệm vụ các tháng cuối năm 2024, các đại biểu đã thẳng thắn bầy tỏ ý kiến về một số vấn đề khó khăn và tồn tại ở địa phương. Với tinh thần cởi mở và xây dựng đã có 11 ý kiến của đại biểu nhân dân phản ánh, đề xuất, kiến nghị với cấp uỷ, chính quyền địa phương về những vấn đề liên quan đến công tác vệ sinh môi trường, cống thoát nước tại đường tỉnh lộ 429 và trong khu dân cư; vấn đề VSMT tại nghĩa trang và khu trung chuyển rác thải tại Tiểu khu Phú Gia; vấn đề liên quan đến công tác GPMB dự án đường gom cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ; đại diện nhân dân đề nghị chính quyền các cấp quan tâm đến mức phụ cấp cho cán bộ ở Tổ dân phố Giấy – Cơ khí, xây dựng Nhà văn hoá của Tiểu khu Phú Thịnh; đề nghị tăng cường các biện pháp lừa đảo trên không gian mạng đang xảy ra trên địa bàn thị trấn v.v..

 Trong không khí cởi mở, thắng thắn  và xây dựng, lãnh đạo Đảng ủy - UBND thị trấn Phú Minh và các ban ngành liên quan đã trao đổi, trả lời và làm rõ những vấn đề mà người dân ý kiến, phản ánh thuộc thẩm quyền địa phương. Những vấn đề không thuộc thẩm quyền đã được lãnh đạo thị trấn tiếp thu để báo cáo cấp trên.

Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với nhân dân nhằm tăng cường trách nhiệm của cán bộ lãnh đạo, kịp thời giải quyết những vấn đề còn tồn tại ở cơ sở, từ đó tạo sự thống nhất, đồng thuận, đoàn kết trong nhân dân để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm 2024 và những năm tiếp theo./.

Mạnh Hùng – Trung tâm VHTT&TT huyện Phú Xuyên