TIN XÃ - THỊ TRẤN

Tập huấn hướng dẫn tham gia quảng bá, giới thiệu sản phẩm, bán hàng điện tử một số trang mạng xã hội tại xã Đại Thắng
Ngày đăng 12/06/2024 | 16:27  | View count: 23

Nhằm thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của các làng nghề trong huyện và nâng cao kỹ năng bán hàng trực tuyến cho người dân, trong 2 ngày 12 và 13/6, tại xã Đại Thắng, UBND huyện tiếp tục phối hợp tổ chức lớp tập huấn, hướng dẫn cách thức tham gia quảng bá, giới thiệu sản phẩm, bán hàng trên một số trang mạng xã hội, sàn thương mại điện tử cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh, đoàn viên, hội viên, người dân trong xã.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã được chuyên gia của Công ty TNHH Học viên doanh nhân Iviet giới thiệu về cách xây dựng trang mạng xã hội để bán hàng, tối ưu nền tảng tiktok, facebook trước khi livestream; chiến lược xây dựng, phát triển video ngắn, giới thiệu các dạng video phổ biến thu hút người xem, xây dựng kịch bản cho video và thực hành làm video capcut.

Bên cạnh đó, học viên còn được thực hành viết bài, chụp ảnh, quay video để maketing cho sản phẩm trên các trang mạng xã hội và trực tiếp Livestream bán một số mặt hàng của địa phương.

Thông qua lớp tập huấn đã giúp các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, người dân làng nghề đẩy mạnh việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng thông qua các trang mạng xã hội, sàn thương mại điện tử. Từ đó tăng lượng sản phẩm tiêu thụ, tăng doanh số bán hàng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh phát triển và đạt hiệu quả hơn./.

Thanh Xuân – TTVHTT&TT