TIN XÃ - THỊ TRẤN

UBND xã Hoàng Long tổ chức hội thi tuyên truyền phòng, chống ma tuý năm 2024
Ngày đăng 28/06/2024 | 14:40  | View count: 22

Nhân ngày toàn dân phòng chống ma tuý 26/6, UBND xã Hoàng Long tổ chức hội thi tuyên truyền phòng, chống ma tuý cho thanh thiếu niên và học sinh trên địa bàn.

Tham gia hội thi, có 8 đội đến từ các thôn Viên Hoàng, Thanh Xuyên, Cổ Hoàng, Đào Xá, Kim Long Thượng, Kim Long Nội, Kim Long Trung và Nhị Khê. Bằng hình thức sân khấu hoá với những câu chuyện, tình huống cụ thể trong đời sống thường ngày, các đội thi đã đem đến nhiều tiểu phẩm hay, đặc sắc với nội dung tuyên truyền các chính sách, pháp luật của Nhà nước trong công tác phòng, chống ma túy, việc cụ thể hóa Luật Phòng, chống ma túy và phản ánh tác hại của ma túy dưới nhiều góc độ khác nhau trong đời sống xã hội.

Hội thi là dịp để cấp uỷ, chính quyền địa phương tăng cường tuyên truyền cho các em học sinh về tác hại của ma tuý; đưa các chính sách pháp luật của Nhà nước về phòng chống ma tuý đến gần hơn với người dân và học sinh. Qua đó, tạo chuyển biến mạnh mẽ về ý thức trách nhiệm, hành động của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong thực hiện công tác phòng ngừa, đấu tranh chống tội phạm và tệ nạn ma tuý, góp phần phục vụ hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của đia phương.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi thôn Kim Long nội, giải Nhì cho thôn Thanh Xuyên và 6 giải ba cho các đội còn lại./.

Thanh Trang – Trung tâm VHTT&TT