VĂN HÓA - XÃ HỘI

Sinh hoạt câu lạc bộ thơ huyện nhân ngày thơ Việt Nam lần thứ 17
Publish date 16/02/2019 | 10:36  | View count: 859

Ngày 15/2, Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao, CLB thơ huyện tổ chức buổi sinh hoạt câu lạc bộ thơ nhân ngày thơ Việt Nam lần thứ 17.Dự, chỉ đạo buổi giao lưu thơ có đại diện lãnh đạo phòng văn hóa thông tin, trung tâm văn hóa thông tin và thể thao huyện.

       Tại buổi giao lưu, ông Cao Xuân Quế chủ nhiệm câu lạc bộ thơ huyện đã ôn lại lịch sử ra đời, ý nghĩa ngày thơ Việt Nam, những đóng góp tích cực của Thơ đối với đời sống văn hóa tinh thần của người dân. Với lòng nhiệt huyết và tình yêu thơ, cũng tại buổi sinh hoạt các thành viên trong câu lạc bộ thơ huyện đã thể hiện thơ do chính mình sáng tác. Các bài thơ có nội dung phong phú, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tinh thần lao động, sản xuất…

      Được biết, CLB thơ huyện Phú Xuyên hiện có gần 60 hội viên. Trong những năm qua, CLB đã xuất bản 4 tập thơ do các hội viên trong CLB sáng tác; đồng thời, sưu tầm và xuất bản 1 tập tục ngữ ca dao huyện Phú Xuyên. Qua đó, động viên, cổ vũ các tầng lớp nhân dân trong huyện thi đua lao động, học tập, công tác.

CTV: Minh Lộc – Trung tâm VHTT&TT huyện