Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử ?

BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI

Xã Tri Thủy tổ chức hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.
Ngày đăng 15/06/2016 | 09:15  | View count: 1216

Ngày 14.6.2016, Uỷ ban bầu cử xã Tri thủy tổ chức hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc Hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 -2021. Đồng chí Vũ Quốc Anh – Uỷ viên Ban thường vụ - Trưởng ban dân vận Huyện ủy dự hội nghị.

Theo báo cáo tổng kết: công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021 ở xã Tri Thủy đã đạt được nhiều kết quả. Việc ban hành các văn bản, chỉ đạo, thực hiện cuộc bầu cử được xã thực hiện theo đúng hướng dẫn của luật bầu cử. Xã đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các quy định pháp luật, các văn bản hướng dẫn của cấp trên; quyền lợi nghĩa vụ và trách nhiệm của công dân trong cuộc bầu cử. 

 

Ý thức được trách nhiệm và quyền của công dân, trong ngày bầu cử toàn xã có trên 96% cử tri đi bỏ phiếu, bầu lựa chọn các đại biểu tiêu biểu vào các  cơ quan quyền lực nhà nước. Trong ngày bầu cử,  tình hình an ninh chính trí và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được đảm bảo, giữ vững.

         Tại hội nghị tổng kết, UBND xã Tri Thủy đã biểu dương khen thưởng cho 15 tập thể và 45 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

   Thu Nghĩa – Đài TT huyện

 
 
 
 

Ảnh đẹp quê hương