Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử ?

Cải cách hành chính

Xã Phú Yên tổ chức phiên Live tream bán hàng
Ngày đăng 04/06/2024 | 17:39  | View count: 25

Với mong muốn giúp người dân nói chung và các chủ thể OCOP, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, làng nghề của huyện nói riêng tự mình dẫn dắt livestream để bán các sản phẩm, thời gian qua, UBND huyện đã đẩy mạnh tập huấn, đào tạo để nâng cao kiến thức cho người sản xuất về bán hàng thông qua hình thức livestream.

Trong 2 ngày 30,31/5/2024,  UBND huyện phú xuyên phối hợp với Công ty TNHH Học viện doanh nhân Iviet tiếp tục tập huấn  giới thiệu về cách xây dựng trang mạng xã hội để bán hàng, tối ưu nền tảng tiktok, facebook trước khi livestream; chiến lược xây dựng, phát triển video ngắn, giới thiệu các dạng video phổ biến thu hút người xem, xây dựng kịch bản cho video và thực hành làm video capcut. Các chuyên gia của công ty đã hướng dẫn các đại biểu thực hành trực tiếp livestream bán hàng tại xã Phú Yên.

Tại phiên Livetream quảng bá giới thiệu sản phẩm làng nghề tại xã Phú Yên  đã có 5 doanh nghiệp trên địa bàn  đã livetream bán hàng các sản phẩm đặc trưng của làng nghề như Giày dép da, con giống, chè sen Bách Diệp,… Chương trình livetream đã thu hút 2.600 lượt xem, gần 3000 lượt theo dõi và bán được hàng trăm sản phẩm.

Được biết từ cuối năm 2023, UBND huyện đã mở 6 lớp tập huấn và đã mời các chuyên gia của Công ty THNN Học viện doanh nhân Iviet để tập huấn kiến thức bán hàng online, cách quảng bá, giới thiệu, đưa sản phẩm lên các Sàn thương mại điện tử, livestream bán hàng trực tiếp…

Với sự đồng hành của huyện, đến nay, nhiều hợp tác xã, doanh nghiệp, người dân trên địa bàn thuyện đã tự tin có thể tổ chức các buổi livestream.  Không chỉ góp phần mở rộng thị trường, giải quyết bài toán đầu ra cho nông sản, sản phẩm làng nghề mà từ đó còn xây dựng hình ảnh và nâng tầm giá trị thương hiệu nông sản, sản phẩm đặc trưng của huyện./.

Thuỳ Dương – Trung tâm VHTT&TT huyện

 
 
 
 

Ảnh đẹp quê hương