làng nghề truyền thống huyện phú xuyên

Sôi nổi đồng diễn Flashmob tại Lễ hội vinh danh làng nghề huyện Phú Xuyên lần thứ IV

Nằm chuỗi các hoạt động, trò chơi diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội vinh danh làng nghề huyện Phú Xuyên lần thứ IV, sáng 29/10, Huyện đoàn Phú Xuyên, Hội đồng đội huyện tổ chức “Liên hoan các điệu nhảy đồng diễn Flasmob cho thiếu nhi huyện Phú Xuyên” năm 2023.

Liên hoan là 1 trong những hoạt động chào mừng 67 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam 15/10; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đội viên, thiếu nhi trong toàn huyện, góp phần vào thành công chung của Lễ hội.

Tham gia Liên hoan có 11 đội, đến từ các Liên đội các Trường Tiểu học, Trung học cơ sở trong huyện. Các đội đã trình diễn những tiết mục nhảy Flashmob trên nền nhạc theo hình thức đội hình. Các tiết mục được đầu tư công phu về nội dung, cách sắp xếp đội hình, chất lượng âm thanh, động tác hình thể và ý nghĩa các thông điệp truyền tải để mang đến màn trình diễn đặc sắc, ấn tượng, thu hút đông đảo người dân, du khách đến xem và cổ vũ.

Kết quả, Trường Tiểu học Tri Thuỷ và Trường THCS Quang Lãng đạt đạt giải nhất các đội khối Trường Tiểu học và khối THCS. Ngoài ra, BTV cũng đã trao 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các đội thi.

Một số hình ảnh tại Liên hoan đồng diễn Flasmob:

./.

Hoàng Bích – Trung tâm VHTT&TT