TIN XÃ - THỊ TRẤN

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đi kiểm tra công tác phòng chống Covid trên địa bàn
Ngày đăng 28/07/2021 | 11:31  | View count: 558

Tối ngày 27/7/2021, đồng chí Nguyễn Xuân Thanh - Chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra thực tế việc chấp hành các biện pháp phòng chống dịch Covid 19 của các hộ kinh doanh buôn bán, kinh doanh nhà hàng ăn uống và của người dân trên địa bàn các xã, thị trấn gồm: thị trấn Phú Xuyên, thị trấn Phú Minh, xã Nam Tiến, Nam Phong, Bến đò “Vườn Chuối” xã Hồng Thái. Đồng thời đồng chí cũng đã đi thăm, động viên các lực lượng trực chốt kiểm soát buổi đêm tại thôn Mai Xá - xã Quang Lãng, chốt Cầu Lương và chốt Cầu Phú Tiên xã Minh Tân.

      Qua kiểm tra, đa số người dân đều chấp hành nghiêm túc các quy định phòng chống dịch bệnh, các nhà hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống và các quán kinh doanh các dịch vụ không thiết yếu đều đã đóng cửa, người dân đã hạn chế ra ngoài đường. Tuy nhiên vẫn còn một số người dân trong đó đa số là thanh thiếu niên còn tụ tập đông người ở nơi công cộng, ra đường không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang.

Đ/c Chủ tịch UBND huyện kiểm tra tại Chốt Mai Xá – Quang Lãng

      Tại các chốt kiểm soát dịch, qua nghe báo cáo của các lực lượng chức năng, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận những nỗ lực của các lực lượng và chia sẻ những khó khăn, vất vả trong thực hiện nhiệm vụ tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh.Qua đó đồng chí cũng chỉ đạo các cơ quan, đơn vị bổ sung kịp thời các trang thiết bị bảo hộ cho các chốt để phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh được hiệu quả hơn. Đồng thời đồng chí cũng yêu cầu các lực lượng trực tại các chốt tích cực tuyên truyền, vận động để người dân nâng cao ý thức phòng, chống dịch Covid-19; tăng cường công tác kiểm soát người và các hoạt động trong địa bàn quản lý, đảm bảo trực 24/24 giờ tại các chốt góp phần cùng hệ thống chính trị và nhân dân kiểm soát, ngăn chặn và từng bước đẩy lùi dịch bệnh.

Tại chốt Cầu Phú Tiên xã Minh Tân

./.

Mạnh Hùng – Trung tâm VHTT & TT huyện Phú Xuyên.