Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử ?

Xây dựng nông thôn mới

UBND huyện làm việc với Đoàn kiểm tra liên ngành công tác ATTP Thành phố
Publish date 10/05/2024 | 10:59  | View count: 40

Sáng ngày 9/5, Đoàn kiểm tra liên ngành công tác ATTP Thành phố đã có buổi làm việc với huyện Phú Xuyên về công tác triển khai thực hiện “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm”. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Mạnh Huy, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan trong Ban Chỉ đạo công tác ATTP huyện.

Trước khi vào làm việc với UBND huyện, Đoàn kiểm tra liên ngành công tác ATTP Thành phố đã đi kiểm tra tại Công ty TNHH lương thực Hà Việt ở xã Phú Yên để kiểm tra trực tiếp các điều kiện về an toàn thực phẩm trong sản xuất.

Thực hiện công tác đảm bảo ATTP trong “Tháng hành động vì ATTP”, UBND huyện đã ban hành 20 văn bản chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn; tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch “Tháng hành động vì ATTP” năm 2024 đến Ban chỉ đạo công tác ATTP và đoàn kiểm tra liên ngành ATTP của huyện.

Trong “Tháng hành động vì ATTP”, huyện đã chỉ đạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh huyện và các xã, thị trấn về các quy định trong thực hiện vệ sinh ATTP và kiến thức về ATTP. Huyện cũng đã thành lập đoàn kiểm tra của huyện và các xã, thị trấn. Các đoàn đã kiểm tra 294 cơ sở kinh doanh, sản xuất và đã xử phạt 20 cơ sở vi phạm.

Qua thực tế kiểm tra và báo cáo của huyện, đoàn kiểm tra liên ngành công tác ATTP Thành phố đã ghi nhận, đánh giá cao công tác chỉ đạo triển khai thực hiện “Tháng hành động vì ATTP”. Đồng thời đề nghị huyện tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác đảm bảo ATTP trên địa bàn, nhất là đối với các cơ sở sản xuất rượu, các cơ sở giết mổ gia súc, gia cầm; đặc biệt trú trọng kiểm soát ATTP các dịch vụ ăn uống, thức ăn đường phố trên địa bàn./.

Thanh Trang – Trung tâm VHTT&TT huyện

 
 
 
 

Ảnh đẹp quê hương