KINH TẾ - CHÍNH TRỊ

Chung khảo hội thi “ Công tác tuyên truyền trong xây dựng nông thôn mới” huyện Phú Xuyên năm 2019
Publish date 30/07/2019 | 17:25  | View count: 1043

Sáng ngày 29/7/2019, Ban thường vụ Huyện ủy tổ chức chung khảo Hội thi “ Công tác tuyên truyền trong xây dựng Nông thôn mới huyện Phú Xuyên năm 2019”.

Về dự, chỉ đạo hội thi có đại diện lãnh đạo Ban tuyên giáo, Văn phòng điều phối Nông thôn mới Thành phố Hà Nội; đồng chí Phạm Hải Hoa, TUV, BT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Văn Cương, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong BTV Huyện ủy, TT HĐND, UBND huyện; Thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành đoàn thể huyện, các đồng chí trong Ban tổ chức, Ban giám khảo, tổ thư ký hội thi, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn.

Tham dự hội thi có 6 đội đăng ký phấn đấu về đích nông thôn mới năm 2019 là Thụy Phú, Hoàng Long, Phượng Dực, Sơn Hà, Tri Thủy, Đại Xuyên. Bằng hình thức sân khấu hóa và sự chuẩn bị tập luyện kỹ lưỡng công phu, các đội thi đã trải qua cả 3 phần thi một cách xuất sắc. Ở ngay từ phần thi thứ nhất, phần thi chào hỏi các đội đã tạo được những nét riêng về trang phục, phong cách sôi nổi ấn tượng về đội thi của mình. Trong phần thì thứ 2, đại diện các đội đã trả lời các câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến các lĩnh vực trong 19 tiêu chí xây dựng NTM của Trung ương, TP và của huyện. Và phần thi cuối cùng là phần thi hùng biện hiểu biết về xây dựng nông thôn mới.

Hội thi “ Công tác tuyên truyền trong xây dựng Nông thôn mới năm 2019” của huyện Phú Xuyên đã thành công tốt đẹp. Qua hội thi đã thể hiện rõ nét vai trò, sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị trong công tác tuyên truyền, xây dựng NTM. Thành công của hội thi sẽ là động lực góp phần thúc đẩy các địa phương tiếp tục chung tay, giành được nhiều kết quả trong xây dựng nông thôn mới ở địa phương, đặc biệt là 6 xã còn lại sẽ về đích NTM trong năm 2019 này.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho xã Đại Xuyên, giải nhì thuộc về 2 xã Phượng Dực, Tri Thủy, 3 xã Hoàng Long, Thụy Phú, Sơn Hà đạt giải ba.

Hoàng Hương - TT VHTT&TT huyện.