KINH TẾ - CHÍNH TRỊ

UBND huyện tổ chức hội nghị trao quyết định bổ nhiệm Cán bộ lãnh đạo quản lý ngành giáo dục
Publish date 05/05/2020 | 17:00  | View count: 890

Ngày 4/5, UBND huyện tổ chức hội nghị trao quyết định bổ nhiệm và điều động cán bộ lãnh đạo, quản lý các trường Mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn huyện. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Mạnh Huy – Uỷ viên Ban thường vụ - Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo Văn phòng HĐND&UBND huyện, Phòng Nội vụ huyện, phòng giáo dục và đào tạo huyện; cùng các đồng chí được nhận quyết định điều động, bổ nhiệm.

      Tại hội nghị, đồng chí Lại Đỗ Quyên –Huyện ủy viên, Trưởng phòng Nội vụ huyện đã công bố các quyết định của UBND huyện về việc bổ và điều động 12 đồng chí cán bộ lãnh đạo quản lý của các trường mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn huyện. Trong đó, có 2 đồng chí được bổ nhiệm chức vụ hiệu trưởng của trường THCS Trần Phú và trường Mầm non Tri Thủy; 8 đồng chí được bổ nhiệm chức vụ Hiệu phó trường Tiểu học và trường Mầm non; 2 đồng chí hiệu trưởng được điều động luân chuyển là Hiệu trưởng trường THCS Châu Can và THCS Đại Xuyên.

      Phát biểu và giao nhiệm vụ cho 12  đồng chí được nhận quyết định bổ nhiệm và điều động, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Mạnh Huy  đã chúc mừng các đồng chí; đồng thời mong muốn trên cương vị mới các đồng chí sẽ nỗ lực, đoàn kết cùng tập thể, Ban giám hiệu của các trường thực hiện hoàn thành nhiệm vụ năm học 2019- 2020 này và những năm học tiếp theo đóng góp vào sự phát triển của ngành giáo dục và đào tạo huyện nhà.

Nguyễn Thu – Trung tâm VHTT&TT