KINH TẾ - CHÍNH TRỊ

Huyện ủy Phú Xuyên trao Huy hiệu Đảng tặng 133 đảng viên
Ngày đăng 10/01/2023 | 17:25  | View count: 515

Ngày 10/1, Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Xuyên tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 75, 60, 55, 50,45,40 và 30 năm tuổi Đảng đợt 3/2/2023.

      Đồng chí lê Ngọc Anh – TUV – Bí thư Huyện uỷ, đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư TT Huyện uỷ; đồng chí Nguyễn Xuân Thanh – Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Trần Công Thành – UVBTV Huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ đã dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đảng viên.

      Trong đợt này, Đảng bộ huyện Phú Xuyên có 133 đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó, có 1 đồng chí được trao tặng huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 13 đồng chí được nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 49 đồng chí được nhận huy hiệu 55 tuổi Đảng, 11 đồng chí được nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 11 đồng chí được nhận huy hiệu 45 tuổi Đảng, 24 đồng chí được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 24 đồng chí được nhận huy hiệu 30 tuổi Đảng. Xúc động khi được nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, Ông Hoàng Đình Nghĩa - Đảng viên ở Đảng bộ Thị trấn Phú Xuyên bày tỏ: “Được nhận huy Đảng chính là niềm vinh dự, tự hào khi được Đảng ghi nhận; tôi hứa sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp của Đảng, luôn nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu, nỗ lực rèn luyện, giữ gìn nhân cách, phẩm chất chính trị và lối sống của người chiến sĩ cách mạng cộng sản, tích cực đóng góp xây dựng tổ chức Đảng vững mạnh, đồng thời, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ ngày nay".

      Phát biểu tại Lễ trao huy hiệu Đảng, đồng chí Bí thư Huyện uỷ Lê Ngọc Anh đã thông tin nhanh một số thành tựu nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện trong năm 2022, định hướng phát triển trong năm 2023; đồng thời chúc mừng các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đợt này. Đồng chí Bí thư Huyện uỷ nhấn mạnh: “Huy hiệu Đảng cho đảng viên là sự ghi nhận, sự trân trọng và là phần thưởng cao quý của Đảng đối với những công lao, sự hy sinh và phấn đấu không mệt mỏi của các đồng chí từ những ngày đầu được kết nạp. Dù ở lĩnh vực nào, tất cả đảng viên đều cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với sự tin yêu, quý mến của tổ chức. Mong rằng với uy tín, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình, các đồng chí đảng viên lão thành cách mạng tiếp tục tham gia hiệu quả vào công tác xây dựng Đảng, chính quyền, thực hiện tốt phong trào ở địa phương; quan tâm, đồng hành với đội ngũ cán bộ cơ sở để tuyên truyền, vận động nhân dân, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của huyện đã đề ra”./.

Thanh Xuân – TTVHTT&TT huyện