Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử ?

NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Trao tặng 100 suất quà cho trẻ em khó khăn ở huyện Phú Xuyên
Ngày đăng 25/01/2024 | 15:45  | View count: 109

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Chiều ngày 24/1, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thành phố Hà Nội phối hợp với huyện Phú Xuyên tổ chức chương trình tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tham dự chương trình tặng quà có đồng chí Bạch Liên Hương – Giám đốc Sở Lao động Thương binh và xã hội Thành phố, đồng chí Nguyễn Xuân Thanh – Bí thư Huyện uỷ, đồng chí Nguyễn Mạnh Huy – UVBTV – Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo Phòng LĐTB&XH huyện.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Xuân Thanh - Bí thư Huyện ủy Phú Xuyên cho biết: Huyện có 51.000 trẻ em, trong đó, khoảng 1.200 trẻ em hộ nghèo, hộ cận nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trẻ em mồ côi. Chính vì vậy, sự quan tâm của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội và các nhà tài trợ góp phần thắp lên tình cảm, tình yêu thương và giúp cho các trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn, trẻ em mồ côi một cái Tết đầm ấm và vui tươi hơn.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 100 suất quà, mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng gồm quà và tiền mặt cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Xuyên. Tổng kinh phí trao tặng tại chương trình là 100 triệu đồng. Trong đó, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam hỗ trợ 50 triệu đồng; Công ty TNHH URC Việt Nam hỗ trợ hơn 20 triệu đồng, còn lại là các nhà hảo tâm hỗ trợ.

Những món quà dành tặng các em nhỏ phần nào khẳng định sự quan tâm của các cấp chính quyền, các nhà tài trợ tới các em, với mong muốn mọi trẻ em được đón Tết Nguyên đán ấm áp, yêu thương./.

Thanh Xuân – TTVHTT&TT

 
 
 
 

Ảnh đẹp quê hương