Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử ?

NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Tiếp nhận 1.468 đơn vị máu được trong đợt I hiến máu tình nguyện năm 2024
Ngày đăng 09/04/2024 | 14:39  | View count: 39

Trong tháng 3 và tháng 4, BCĐ vận động hiến máu tình nguyện huyện phối hợp với Viện huyết học và truyền máu Trung ương đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt I/2024. Đợt I hiến máu tình nguyện đã được tổ chức tại 4 địa điểm là Nhà văn hoá trung tâm huyện, UBND xã Hoàng Long, UBND xã Vân Từ và UBND xã Tri Thuỷ.

Với thông điệp: “Hiến máu cứu người – Hãy hiến thường xuyên”, mặc dù trời nắng nóng, hay có mưa thì ngay từ sớm có rất đông tình nguyện viên đã đến từ sớm, trật tự xếp hàng đăng ký, thử máu, nghe các bác sĩ tư vấn trước khi vào hiến máu, trong đó có không ít người là cán bộ, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và các xã, thị trấn trong huyện.

Kết quả, trong đợt 1 này, toàn huyện thu được 1.468 đơn vị máu, đạt 113% với chỉ tiêu thành phố giao năm 2024. Những giọt máu quý báu này sẽ góp phần giải quyết tình trạng thiếu máu của các bệnh viện hiện nay, đồng thời mang đến niềm tin, hy vọng về sự sống đến với các bệnh nhân.

Theo kế hoạch, năm 2024, BCĐ vận động hiến máu tình nguyện huyện sẽ phối hợp tổ chức hiến máu tình nguyện đợt II vào tháng 9,10 tới./.

Hoàng Bích – Trung tâm VHTT&TT

 
 
 
 

Ảnh đẹp quê hương